ITA ปีงบประมาณ 2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

[et_pb_section fb_built=”1″ _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” background_color=”#eaeaea”][et_pb_row _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default”][et_pb_column type=”4_4″ _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default”][et_pb_post_title meta=”off” featured_image=”off” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” title_font=”||||||||” title_text_align=”center” title_text_color=”#5DA71E”][/et_pb_post_title][/et_pb_column][/et_pb_row][et_pb_row _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” width=”90%” max_width=”90%”][et_pb_column type=”4_4″ _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default”][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อย 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;” open=”on”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”ข้อมูลพื้นฐาน” open=”off” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
01
โครงสร้าง

– แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วน ราชการของหน่วยงาน
– ประกอบด้วยตําแหน่งที่สําคัญ และการแบ่งส่วน งานภายใน เช่น สํานัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

เว็บไซต์ของหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัย สามารถเข้าที่เว็บไซต์ www.rmutk.ac.th เมนู คณะ/หน่วยงาน -พ.ร.บ.เทคโนโลยีราชมงคล พ.ศ. 2548 จะกำหนดโครงสร้างในมาตรา 7,8,9
02
ข้อมูลผู้บริหาร

ข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และตำแหน่งของผู้บริหารสูงสุดและรองผู้บริหารสูงสุด รูปถ่าย ช่องทางการติดต่อ ของผู้บริหาร

เว็บเพจทั้งหมดอยู่ที่ www.rmutk.ac.th เมนู เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย ประกอบด้วย สถามหาวิทยาลัย อธิการบดี/รองและผู้ช่วยอธิการบดี คณบดี ผู้อํานวยการ และหัวหน้าหน่วยงาน

03
อํานาจหน้าที่
ข้อมูลเกี่ยวกับอํานาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วย งานตามที่กฎหมายกําหนด
ประวัติมหาวิทยาลัย และอํานาจหน้าที่ เป็นไปตาม พ.ร.บ.ราชมงคล พ.ศ. 2548
04

แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

ข้อมูลเกี่ยวกับแผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน ซึ่งมีระยะของแผนมากกว่า 1 ปี พร้อมรายละเอียด ทั้งนี้จะต้องครอบคลุมปี พ.ศ. 2563 มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทางเป้าหมาย ตัวชี้วัด

05
ข้อมูลการติดต่อ

ข้อมูลการติดต่อกับหน่วยงานอย่างน้อยจะต้องประกอบด้วย 1) ที่อยู่ 2) หมายเลขโทรศัพท์ 3) หมายเลขโทรสาร 4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Mail) 5) แผนที่ตั้งหน่วยงาน

ข้อมูลทั้งหมดอยู่ที่ Footer ของเว็บ
06
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลกฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน เช่น พระราชบัญญัติ พระราชกฤษฎีกา กฎกระทรวง ข้อบัญญัติ ประกาศ ระเบียบ หรือมติคณะรัฐมนตรี เป็นต้น
“ส่วนนี้เผยแพร่อยู่ในหัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย”

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
07
ข่าวประชาสัมพันธ์

ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด
ทั้งนี้ จะต้องเป็นข่าวข้อมูลของปี พ.ศ. 2563

เว็บไซต์ของหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัย
สามารถเข้าที่เว็บไซต์ www.rmutk.ac.th เมนู คณะ/หน่วยงาน

08
Q&A

ช่องทางที่ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสอบถามข้อมูลหรือข้อกังวลสงสัย และหน่วยงานสามารถตอบข้อสอบถาม
หรือสื่อสารโต้ตอบกันได้ โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยมีลักษณะ เป็นweb borad
กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น และสามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย

09
Social Network

ช่องทางการเชื่อมโยงไปสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานเช่น Facebook, Twitter, Instagram
หรือ LINE เป็นต้น โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย เน้นเว็บไซต์มหาวิทยาลัย

ช่องทางการเชื่อมโยงไปสู่เพจเฟสบุคของมหาวิทยาลัย
อยู่ที่ footer ของเว็บไซต์มหาวิทยาลัย

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” open=”on” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”แผนดำเนินงาน” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
10

แผนดำเนินงานประจำปี

 ข้อมูลแผนดำเนินงานประจำปีของหน่วยงานพร้อมรายละเอียดทั้งนี้จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2563
-แสดงแผนการดำเนินงานที่มีระยะ 1 ปี
-ข้อมูลรายละเอียดของฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรมงบที่ใช้ ระยะเวลาในการดำเนินการ เป็นต้น 
-แผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี 2563

11
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน

-แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
-มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการดำเนินการ
แต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น ต้องเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ของบุคลากร
12
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

-แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำ
-มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม
ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น
-เป็นรายงานผลของปี 2562

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การปฏิบัติงาน” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
13
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

– แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
– มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น คู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น

เว็บไซต์ของหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัย สามารถเข้าที่เว็บไซต์ www.rmutk.ac.th เมนู คณะ/หน่วยงาน

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การให้บริการ” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
14
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

– แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานที่ใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
– มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสำหรับบริการหรือภารกิจใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดตามอย่างไร เป็นต้น

15

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่
กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2563

สวท. + สวส.
16
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

ข้อมูลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจ
ของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ อย่างน้อยจะต้องมีข้อมูลของปี พ.ศ. 2562

17
E-Service

แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์
เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการสามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไชต์หลักของมหาวิทยาลัย

ลิ้งก์ (1) (2) ระบบลงทะเบียนเรียนของนักศึกษา
และระบบจองสถานที่ออนไลน์ อยู่ที่หน้าเว็บไซต์มหาวิทยาลัย ห้อข้อ บริการ
(3) ระบบแจ้งปัญหาด้านสารสนเทศ
อยู่ที่หน้าเว็บสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ www.carit.rmutk.ac.th

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” open=”on” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
18
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

-แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะเวลา 1 ปี
-มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ
ตามประเภทรายการใช้จ่าย เป็นต้น 
-เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี 2563

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น
ต้องเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ของบุคลากร

19
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน

-แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 
-มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่ายงบประมาณ เป็นต้น
-เป็นข้อมูลในระยะเวลา ๖ เดือนแรกของปี 2563

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น
ต้องเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ของบุคลากร

20
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

-แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น
-เป็นรายงานผลของ 2562

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

ข้อมูลนี้เผยแพร่เฉพาะบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น
ต้องเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ของบุคลากร

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติ
การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2563

-กรณีเข้าจากเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย
https://www.rmutk.ac.th/ เลือก ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง 
-กรณีเข้าเว็บไซต์ดังกล่าวโดยตรง
http://asset.rmutk.ac.th/index.php/2014-03-03-15-43-27/5216-2019-10-28-04-22-44

เลือกดูประกาศต่าง ๆ ของแต่ละหน่วยงาน ที่เมนูหลัก (แถบสีเขียวทางด้านซ้าย)

22
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

-แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง
และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น
-เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ในปี 2563

-กรณีเข้าจากเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย
https://www.rmutk.ac.th/ เลือก ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง 
-กรณีเข้าเว็บไซต์ดังกล่าวโดยตรง
http://asset.rmutk.ac.th

เลือกดูประกาศต่าง ๆ ของแต่ละหน่วยงาน ที่เมนูหลัก (แถบสีเขียวทางด้านซ้าย)

23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

-แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน
-จำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง
-เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563
*ต้องแสดงข้อมูลผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัย

เลือกดูประกาศต่าง ๆ ของแต่ละหน่วยงาน ที่เมนูหลัก (แถบสีเขียวทางด้านซ้าย)

24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

-แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน
-มีข้อมูลรายละเอียด เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น
-เป็นรายงานผลของปี 2562
*ต้องแสดงข้อมูลผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัย

-กรณีเข้าจากเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย
https://www.rmutk.ac.th/ เลือก ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง 
-กรณีเข้าเว็บไซต์ดังกล่าวโดยตรง
http://asset.rmutk.ac.th/index.php/2014-03-03-15-43-27/5950-2020-04-23-06-59-18

เลือก กองคลังมหาวิทยาลัย ที่เมนูหลัก (แถบสีเขียวทางด้านซ้าย)

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” open=”on” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
25
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

นโยบายหรือทิศทางของหน่วยงานเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใส
สอดคล้องกับการขับเคลื่อนภารกิจของหน่วยงาน และทิศทางการปฏิรูปประเทศ
-เป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือบริหารที่ไดรับมอบหมายหรือนโยบายที่กำหนดในนามของมหาวิทยาลัย
-เป็นนโยบายที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานปี 2563

26
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

หน่วยงานมีการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การวางแผนกำลังคน
การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน
การพัฒนาบุคลากร (การพัฒนาบุคลากร การสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ) การพัฒนาคุณภาพชีวิต
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรในหน่วยงาน เป็นต้น ทั้งนี้
ต้องเป็นไปตามกฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
-เป็นการดำเนินการที่มีความสอดคล้องกับนโยบาย ตามข้อ 25
-เป็นการดำเนินการในปี2563

27
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ดังนี้
-หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
-หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
-หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคคล
-หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
-หลักเกณฑ์การให้คุณโทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
เป็นเกณฑ์ที่ยังใช้บังคับ

28
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

-แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการตามนโยบายทรัพยากรบุคคล
ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากร เป็นต้น

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” open=”on” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
29
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

-แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
-มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน
รายละเอียดหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น

30
ช่องทางแจ้งเรื่อร้องเรียนการทุจริต

ส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน

31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต

สรุปจำนวนและประเภทเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน เป็นข้อมูลปี63

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
32
ช่องทางการรับฟังความคิดเป็น

ส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถให้ความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะต้องเป็นช่องทางผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน

-มีการประเมินระบบการใช้ระบบสารสนเทศจากผู้ใช้บริการ

33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีสี่วนได้เสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2563

-มหาวิทยาลัยเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการประเมินการสอนของอาจารย์ผู้สอน

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” open=”on” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
34
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

การแสดงเจตนารมณ์หรือคำมั่นของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันว่าจะปฏิบัติหน้าที่และ
บริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตโปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล

ส่วนนี้เผยแพร่อยู่ในหัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย

35
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

การดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน
ในการให้ความสำคัญกับการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส
ทั้งนี้ จะต้องเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2563

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
36
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

-แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน
-มีข้อมูลรายละเอียดของลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการให้การบริหารจัดการความเสี่ยง เป็นต้น
-เป็นการดำเนินการในปี 2563

มหาวิทยาลัย
http://www.planning.rmutk.ac.th/risk-management/
แล้วคลิกที่แผนการบริหารความเสี่ยง 2563
https://personnel.rmutk.ac.th/?page_id=2883

กรรมการความเสี่ยงและควบคุมความเสี่ยงภายใน

37
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

-แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน
-เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 036
-เป็นการดำเนินการในปี2563

คลิ๊กไปที่แผนการประเมินและการปรับปรุงการควบคุมภายใน ปี 2563

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

-แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน
-มีข้อมูลรายละเอียดของลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการให้การบริหารจัดการความเสี่ยง เป็นต้น
-เป็นการดำเนินการในปี 2563

[/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย
39
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

– แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน
– มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรม งบประมาณ ช่วงเวลาดำเนินการ เป็นต้น
– เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุม ปี 2563

https://www.rmutk.ac.th/?p=5399
แผน ITA ของกองนโยบายและแผน

หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่
http://www.planning.rmutk.ac.th/ita/

คลิกที่แผน ITA 2563 กองนโยบายและแผน
https://rdi.rmutk.ac.th/?p=3129
https://www.rmutk.ac.th/?p=5559

40
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

– แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
– มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น
– เป็นข้อมูลในระยะเวลา ๖ เดือนแรกของปี 63

41
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

-แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น
-ใช้รายงานผลของปี 2562

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][et_pb_text _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” header_2_text_color=”#1DA1A5″ header_2_font_size=”36px” custom_margin=”||18px|||” header_2_font_size_tablet=”34px” header_2_font_size_phone=”24px” header_2_font_size_last_edited=”on|phone”]

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

[/et_pb_text][et_pb_accordion open_toggle_text_color=”#5DA71E” closed_toggle_text_color=”#817F7C” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” toggle_font=”|600|||||||” toggle_font_size=”25px” closed_toggle_font_size=”18px” body_font=”Sarabun|300|||||||” body_font_size=”16px” body_line_height=”1.5em” custom_margin=”||29px|||” custom_padding=”||||false|false”][et_pb_accordion_item title=”hide” open=”on” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_css_main_element=”display:none;”][/et_pb_accordion_item][et_pb_accordion_item title=”มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต” _builder_version=”4.9.0″ _module_preset=”default” custom_margin=”0px||0px||false|false” open=”off”]

ข้อประเด็นการตรวจรายละเอียดURLคําอธิบาย

42

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

-แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ 2562
-มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ เช่น ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน
ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้นแนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติของหน่วยงาน เป็นต้น
-มีมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ
โดยมีรายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การ
ปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น

43

การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วย

-แสดงผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

[/et_pb_accordion_item][/et_pb_accordion][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]